Lớp học nhóm - Ciputra Club

Step-Aerobics-For-Good-Health copy

Step Aerobics

Đây là môn thể thao Aerobic kết hợp với bục nhảy, có tác dụng đốt cháy nhiều lượng calo hơn so với những bài tập aerobic thông thường.Với sự trợ giúp của bục nhảy , các động tác tập trung vào vùng hông, bụng và mông sẽ phát huy hiêu quả tối đa giúp loại bỏ những phần mỡ dư thừa .

_zumba copy

Zumba

Zumba là những điệu nhẩy được lấy cảm hứng từ những vũ điệu Latin sôi động, kết hợp cùng các bài tập tim mạch giúp đốt cháy năng lượng tốt đem lại hiệu quả trong quá trinh tập luyện và đem lại một sự sảng khoái cả về tinh thần và thể chất.

kick boxing copy

Kickboxing

Kickboxing là 1 môn tập luyện và đối kháng với huấn luyện viên, mang lại sự hứng khởi, sung mãn và xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng trong mỗi buổi tập. Khi tập Kickboxing cơ thể bạn đốt rất nhiều năng lượng giúp giảm cân nhanh chóng, thân hình săn chắc, dẻo dai và có khả năng phản xạ tự vệ trong các tình huống nguy hiểm

hatha yoga copy

 

 

 

Hatha Yoga

Hatha có nghĩa là Mặt Trời (hat) và Mặt Trăng (ha), là cân bằng giữa căng và giãn, vận động và nghỉ ngơi. Hatha yoga giới thiệu những tư thế căn bản thích hợp cho những người mới tập tạo ra sự cân bằng và thư giãn cả về tinh thần và thể chất nhờ vào những động tác của tư thế, ý thức hơi thở và thư giãn và những phương pháp thiền. Các bài tập Hatha yoga có tác dụng kích thích, tăng cường chuyển hóa, kiểm soát những cảm xúc và làm cân bằng tâm trí. Khi các động tác được thực hiện nhuần nhuyễn, các tư thế sẽ làm mạnh cơ bắp, làm giãn các dây chằng bị căng cứng, kích thích tuần hoàn máu, hoạt hóa các khớp và nhất là làm cột sống được dẻo dai. Người học không nhất thiết phải tập tất cả các tư thế mà tùy theo nhu cầu và điều kiện cơ thể, mỗi người chỉ cần tập một số tư thế phổ thông cũng hữu ích cho sức khỏe

power yoga copy

 

 

 

Power Yoga

Power Yoga là một chuỗi các động tác vận động nhanh mạnh, dựa trên những tư thế liên tục của Ashtanga Yoga nhưng không thực hiện theo một trinh tự sắp xếp từng tư thế. Power Yoga sẽ giúp cho người tập linh hoạt, tăng sức mạnh thể chất và thư giãn tinh thần.

backcare

Back care

Là lớp yoga chuyên trị liệu cho cột sống, giúp người tập tránh và chữa trị các dấu hiệu thoái hóa vùng lưng-vai-gáy. Môn này cải thiện độ chắc khỏe từ bên trong cơ thể, đồng thời làm tăng ý thức nhận biết các thói quen vận động và tư thế có hại cho sức khỏe. Back Care là lớp dành cho những người có vấn đề về lưng, thậm chí cả chứng vẹo cột sống. Người tập tham gia tập nhằm ngăn chặn các vấn đề về lưng có thể xảy ra.

Sun Series Yoga

Là sự kết hợp của những động tác, tư thế đòi hỏi nhiều năng lượng cộng với bài tập thư giãn được tạo ra để thử thách sức mạnh thể chất và tinh thần. Bài tập giúp nâng cao sức khoẻ, sức bền đồng thời tốt cho tim mạch

Stretch yoga

Là sự kết hợp của các tư thế đơn giản nhưng có tác động sâu vào hệ cơ và xương, tạo sự nhận thức sâu sắc hơn về bản thân, cân bằng cảm xúc, khai thông sự tắc nghẽn năng lượng trong cơ thể.

Yoga Pilates

Ưu điểm của Pilates chính là giúp tăng cường sự dẻo dai cho toàn cơ thể. Với pilates, ngay cả những vùng cơ bắp ở bàn chân cũng sẽ trở nên rắn chắc và mạnh mẽ hơn, và khi cơ thể của bạn khỏe mạnh, sự trao đổi chất gia tăng sẽ cho phép bạn đốt cháy nhiều mỡ hơn một cách liên tục.

Hip Opening Yoga

Hip Opening Yoga

Là một chuỗi các bài tập yoga có tác dụng giúp mở hông, căng vùng cơ xương chậu và tăng độ đàn hồi cho phần cơ  hông. Bài tập nên bắt đầu từ từ kết hợp với các chuyển động và hít thở nhịp nhàng. Các bài tập này đặc biệt tốt dành cho chị em phụ nữ và phù hợp với những người đã tập Yoga một thời gian trước đó.

Twist Yoga

Đôi khi do tính chất công việc hàng ngày mà chúng ta thường gặp các vấn đề với tiêu hóa, đường ruột và dẫn đến gây hại lớn đến sức khỏe của cơ thể. Twist Yoga là bài tập phù hợp đặc biệt có lợi cho hệ tiêu hóa. Việc tập luyện thường xuyên các động tác xoay người giúp loại bỏ chất độc khỏi cơ thể, làm sạch ruột và kích thích hệ tiêu hóa cũng như tăng cường các cơ quan nội tạng vùng bụng. Ngoài ra các bài tập này còn giúp giải rượu, đánh tan cảm giác nôn nao do có tác dụng mát xa các cơ quan bên trong cơ thể chúng ta

39cc183e4e4842ea4fd30af98a1b1a0a

Partner yoga

Việc tập luyện với sự hỗ trợ của một người khác sẽ gúp  cho người tập linh hoạt hơn , mềm dẻo hơn và đạt được tư thế chuẩn xác nhanh chóng hơn. Ngoài ra, yoga đôi sẽ giúp giảm stress thông qua sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau thường xuyên trong quá trình tập luyện.

gentle-yoga

Gentle Yoga

Gentle Yoga là sự kết hợp của các tư thế chậm và đơn giản, nhưng có tác động sâu sắc đến hệ cơ và xương. Đây là lớp học cơ bản, nhẹ nhàng và thư giãn nên rất phù hợp với những người mới bắt đầu, nhưng cũng không kém phần quan trọng cho những người đã có kinh nghiệm luyện tập trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các chấn thương liên quan đến cơ và xương.

therapy-yoga

 

Therapy Yoga

Là phương pháp luyện yoga nhằm thích hợp cho những người có vấn đề về sức khỏe. Một khía cạnh trị liệu của Yoga. Tốt cho tất cả các cấp. Đặc biệt là với những chấn thương thể thao và các vấn đề về sức khỏe như căng thẳng, cao huyết áp, đau lưng và cổ, hen suyễn, dạ dày khó khăn và táo bón hoặc các tình trạng liên quan đến tuổi già

power pump

Power pump

Là môn luyện tập về cơ toàn thân được tập chia nhỏ và riêng rẽ theo từng bài. Mang lại lợi ích khoẻ mạnh săn chắc cân đối.

dynamic strength

Dynamic strength

Là lớp luyện tập thể lực hoạt động theo nhịp tim và với các động tác khoẻ thay đổi liên liên tục giúp chúng ta có một thân hình săn chắc và có thêm sức bền cao hơn.

vinyasa yoga

Vinyasa Yoga

Vinyasa có nghĩa là một chuỗi những động tác gọi là Chào Mặt Trời – và mỗi khi di chuyển một động tác này là kết hợp với một hơi thở. Lớp Vinyasa thường bắt đầu với những động tác chào mặt trời để làm nóng cơ thể để giúp cho việc căng cơ tốt hơn khi bước vào bài tập. Vinyasa còn được gọi là Dòng Chảy ( Flow) vì sự di chuyển liên tiếp từ động tác này sang động tác khác.

power pump

Bums n tums

Bums gồm có chân mông đùi, Tums gồm có bụng hông lưng. Là bài tập cơ bản nhất về di chuyển các vùng chính trên cơ thể với các nhóm cơ chính bao gồm cơ đùi, cơ mông và cơ bụng làm săn chắc vòng eo, mông và đùi, đánh tan mỡ thừa và mang lại vóc dáng thon gọn, linh hoạt và khỏe khoắn.