3 động tác cho cơ bụng săn chắc tự nhiên giúp giảm mỡ bụng sau Tết

3 động tác lý tưởng cho cơ bụng săn chắc tự nhiên

Bỏ qua những động tác gập bụng đơn giản, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ với những động tác tập bụng “siêu” hiệu quả sau đây.

Mặc dù còn mùng là còn Tết nhưng nếu bạn không nhanh chóng quay lại chế độ thể dục thể thao thì cho dù Tết có đi, mỡ vẫn “lưu luyến” chẳng rời đâu.

Đặc biệt, mỡ bụng xưa nay vẫn là vùng tăng nhanh chậm giảm, vậy nên hãy nhanh chóng thực hiện 3 động tác sau nhé! Với độ khó hơn hẳn những động tác thông thường, 3 động tác này chắc chắn sẽ đốt cháy lượng lớn calo và đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Động tác 1:

– Đặt 2 tay sau gáy. Nâng nhẹ đầu, cổ và vai. Co chân vuông góc với sàn nhà.

– Giơ thẳng 1 chân. Dùng cơ bụng để kéo người lên.

– Hạ thấp người xuống nhưng không chạm đất, chân giơ thẳng cũng từ từ hạ xuống.

– Thực hiện liên tiếp 10 lần mỗi bên.

Lưu ý: Giữ vuông góc chân còn lại trong khi hạ chân giơ thẳng xuống.

Động tác 2:

– Giơ 2 tay lên đầu. Cong người tạo thành hình cái thuyền.

– Thít chặt cơ bụng, thẳng chân, đẩy người về phía đầu và phía chân nhịp nhàng.

– Thực hiện liên tục trong 30 giây.

Động tác 3:

Bắt đầu với tư thế plank thấp: cẳng tay vuông góc với sàn nhà, thẳng người.

– Vặn bụng và hông sang bên trái đến khi hông chạm sàn sau đó tiếp tục vặn sang bên phải.

– Thực hiện liên tiếp 20 lần mỗi bên.

Nguồn: POPSUGAR Fitness , theo kenh14