Các bài tập để có vòng 3 đẹp mắt và gợi cảm

Các bài tập để có vòng 3 đẹp mắt và gợi cảm

5

Cuộc sống tất bật với một khối lượng lớn công việc hàng ngày sẽ khiến chúng ta không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Cơ thể yếu đi và lượng mỡ thừa sẽ tăng nhiều hơn đặc biệt là đối với những ai ít vận động, đi lại. Các phần trên cơ thể sẽ to ra và nhất là gây xồ xề ở phần mông gây mất thẩm mỹ khi chúng ta muốn mặc lên người những bộ váy đẹp và bó sát.

Đối với những người không có vòng 3 cũng như vậy, khi bạn muốn diện 1 bộ bikini thật đẹp trên bãi biển nhưng lại có phần mông bé và không nảy nở cũng khiến cho người mặc mất đi sự tự tin khi vui đùa cùng với bạn bè.

Dưới đây là một trong số các động tác giúp làm săn chắc cơ mông, làm gọn vòng ba và tạo nên sự gợi cảm.

1. Ngồi xổm

1

Tác dụng: tác động đến cơ mông, nhóm các cơ lớn hơn như cơ đùi trong, ngoài và cơ bắp chân

Hướng dẫn: Đứng thẳng lưng, hai chân mở rộng bằng vai, hai tay đưa lên ngang ngực  song song với mặt đất. Sau đó đưa hông ra sau và hạ từ từ xuống sao cho đầu gối không quá mũi chân , phần bắp chân vuông góc và phần mông , giữ nguyên trong 2 giây rồi đứng lên. Lặp lại động tác 20 lần. Hít vào khi xuống, thở ra khi lên.

2. Bước chùng chân

2

Tác dụng : tác động đến cơ chân và cơ mông

Hướng dẫn: : Đứng thẳng lưng, hai chân mở rộng bằng vai, 1 chân bước lên trước , bàn chân để thẳng. Từ từ hạ đầu gối chân sau xuống không chạm đất sao cho chân trước và chân sau tạo thành 2 góc vuông 90⁰ sau đó đứng lên ,thay đổi chân luân phiên. Lặp lại động tác 20 lần cho mỗi chân. Hít vào khi xuống, thở ra khi lên.

3. Bắc Cầu

3

Tác dụng : Tác động đến cơ mông

Hướng dẫn : Nằm ngửa với đầu gối gập lại, hai tay duỗi thẳng úp xuống sàn. hai bàn chân cách mông 30-40 cm.  Nâng  mông lên cao đồng thời xiết cơ mông lại. Giữ tư thế trong 2 giây trước khi đưa cơ thể về tư thế ban đầu để tiếp tục thực hiện. Lặp lại động tác 20 lần. Hít vào khi xuống, thở ra khi lên.

4. Nâng chân sau

Tác dụng: Cơ mông

Hướng dẫn: Quỳ chống hai tay, hai gối xuống đất vuông góc với sàn nhà. Giữ 1 bên chân làm trụ, nhấc chân bên kia lên khỏi mặt đất đến khi chân song song với mặt đất sau đó nâng tiếp chân lên hết mức có thể và từ từ hạ chân xuống tư thế ban đầu. Thực hiện 20 lần trước khi đổi bên. Hít vào khi xuống, thở ra khi lên.

5. Đá chân

5

Tác dụng: Cơ mông

Hướng dẫn: Tìm 1 điểm tựa như thành ghế, thành bàn, hoặc cánh cửa, 1 tay bám vào điểm tựa, dùng 1 chân làm trụ và đá chân còn lại ra phía sau liên tục. Lặp lại động tác 20 lần. Đây là bài tập đơn giản và thuận tiện cho người tập. Bạn có thể thực hiện động tác này tại bất kì nơi đâu có điểm tựa.

Hãy duy trì 1 trong 5 bài tập trên đây trong 3 ngày 1 tuần. Bạn sẽ thấy bất ngờ về kết quả của các bài tập.

Leave a reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *