𝑩𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝑩𝒆𝒏𝒕 𝑶𝒗𝒆𝒓 𝑩𝒂𝒓𝒃𝒆𝒍𝒍 𝑹𝒐𝒘 - Ciputra Club

𝑩𝒂̀𝒊 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝑩𝒆𝒏𝒕 𝑶𝒗𝒆𝒓 𝑩𝒂𝒓𝒃𝒆𝒍𝒍 𝑹𝒐𝒘

Bài tập hữu ích tác động đến phần cơ lưng, cùng HLV Ciputra Club thực hiện chính xác động tác này như sau nhé:

Bước 1: Uốn cong đầu gối của bạn một chút và đưa thân mình về phía trước, lưng thẳng tự nhiên, hạ người trong khi vẫn giữ lưng thẳng.

Bước 2: Tay cầm thanh tạ bằng vai, sao cho lòng bàn tay hướng về sau. Hạ thanh tạ của bạn ở tầm cao khoảng 5 cm bên dưới đầu gối của bạn. Đây là tư thế bắt đầu bài tập.

Bước 3: Đầu của bạn ngẩng lên, cả cánh tay vuông góc với sàn nhà.

Bước 4: Trong khi vẫn giữ nguyên thân người, kéo thanh tạ lên và thở ra, giữ cho khuỷu tay gần với cơ thể. Khi đưa thanh tạ lên, cơ thể vẫn giữ nguyên vị trí. Không sử dụng thêm bất cứ lực nào ở cẳng tay ngoài lực để giữ trọng lượng thanh tạ.

Bước 5: Từ từ hạ thanh tạ để về vị trí bắt đầu, bạn hít vào trong suốt quá trình hạ tạ.

❗️❗️Lưu ý rất quan trọng là khi thực hiện động tác, bạn dùng cơ lưng của mình kéo cánh tay lên. Không tác dụng thêm bất cứ lực nào ở cơ cẳng tay. Cố gắng giữ nó vuông góc với sàn nhà. Đầu ngẩng cao vừa phải, không được cúi thấp

👉 Nếu bạn có bất kì thắc mắc về bài tập hoặc dinh dưỡng, đừng ngại liên hệ Ciputra Club để nhận được tư vấn từ các HLV Ciputra Club nhé 😄😄